Tin tuyển dụng từ Tập đoàn MCC | MCC Group
STT
Vị trí cần tuyển
Bộ phận
Thời hạn nhận hồ sơ
1

[Tập đoàn MCCGroup tuyển dụng Thư ký - Hành chính] Tập đoàn MCCGroup tuyển dụng Thư ký - Hành chính

  • - Số lương: 05
  • - Kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm
  • - Thời hạn ứng tuyển: 31/08/2020

Tập đoàn MCCGroup tuyển dụng Thư ký - Hành chínhTập đoàn MCCGroup tuyển dụng Thư ký - Hành chính

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • - Phụ trách lễ tân,
  • - Thông thạo công việc hành chính
  • - Biết ghi chép và soạn thảo các loại văn bản
  • - Đăng tin tuyển dụng trên các kênh truyền thông.
  • - Liên lạc, sắp lịch hẹn phỏng vấn ứng viên.
  • - Tổ chức đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
  • - Tham gia xây dựng môi trường làm việc thân thiện
  • Giám sát việc tuân thủ các quy định của hệ thống quản lý.
  • Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu.

YÊU CẦU:

  • - Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng Chuyên ngành liên quan (Ưu tiên những ứng viên học trường Đại học Nội vụ Hà Nội).
  • - Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan;
  • - Trung thực, năng động
  • - Có thể làm việc độc lập và theo nhóm.
  • - Giới tính: Nữ, cao từ 1m60 trở lên
  • - Độ tuổi: 9x

Đặc biệt cần người có trách nhiệm và tinh thần hợp tác trong công việc.

QUYỀN LỢI:

  • - Lương cứng thỏa thuận theo năng lực ứng viên từ 7-12 triệu
  • - Các chế độ đãi ngộ theo quy định của nhà nước và công ty
  • - Lương 13 tháng.
  • - Thưởng cuối năm tùy theo năng lực.
  • - Các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
  • - Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13, nghỉ các ngày lễ, tết

Ứng viên quan tâm mời gửi CV online về:

Tập đoàn MCCGroup tuyển dụng Thư ký - Hành chính, nhanh tay đăng ký ứng tuyển để giành cơ hội job hot tháng 8 ngay nhé! 

11/08/2020
2

[Tập đoàn MCCGroup tuyển dụng Lái xe] Tập đoàn MCCGroup tuyển dụng Quản trị kiêm lái xe

  • - Số lương: 03
  • - Kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm
  • - Thời hạn ứng tuyển: 31/08/2020

Tập đoàn MCCGroup tuyển dụng Lái xe

Tập đoàn MCCGroup tuyển dụng Quản trị kiêm lái xe

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • - Quản trị văn phòng.
  • - Lái xe văn phòng, sẵn sàng làm việc theo điều động của lãnh đạo.

 YÊU CẦU:

  • - Có bằng lái xe ô tô
  • - Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng Chuyên ngành liên quan.
  • - Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan;
  • -Trung thực, năng động
  • - Có thể làm việc độc lập và theo nhóm.
  • - Giới tính: Nam
  • - Độ tuổi: 9x

Đặc biệt cần người có trách nhiệm và tinh thần hợp tác trong công việc.

QUYỀN LỢI:

  • - Lương cứng thỏa thuận theo năng lực ứng viên từ 8-12 triệu
  • - Các chế độ đãi ngộ theo quy định của nhà nước và công ty
  • - Lương 13 tháng.
  • - Thưởng cuối năm tùy theo năng lực.
  • - Các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
  • - Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13, nghỉ các ngày lễ, tết

Ứng viên quan tâm mời gửi CV online về:

Tập đoàn MCCGroup tuyển dụng Lái xe, nhanh tay đăng ký ứng tuyển để giành cơ hội job hot tháng 8 ngay nhé! 

 

11/08/2020
3

[Tập đoàn MCCGroup tuyển dụng Nhân viên kinh doanh] Tập đoàn MCCGroup tuyển dụng Nhân viên kinh doanh (Sale)

  • - Số lương: 20
  • - Kinh nghiệm: không yêu cầu
  • - Thời hạn ứng tuyển: 31/08/2020

Tập đoàn MCCGroup tuyển dụng Nhân viên kinh doanh (Sale)

Tập đoàn MCCGroup tuyển dụng Nhân viên kinh doanh (Sale)

 Mô tả công việc:

  • - Giới thiệu các dự án bất động sản, tư vấn cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
  • - Kết nối nhà đầu tư hợp tác với công ty, thông qua gói đầu tư hưởng lãi suất ưu đãi cùng tiện ích đầu tư dễ dàng và thanh khoản cao.
  • - Hợp tác với các Doanh nghiệp Việt bán hàng trên Amazon.
  • - Chăm sóc những khách hàng, nhà đầu tư cũ được công ty giao, phát triển khách hàng và nhà đầu tư mới, thiết lập mối quan hệ thân thiết.
  • - Sử dụng hệ thống công nghệ để phát triển khách hàng, nhà đầu tư.
  • - Lập báo cáo tình hình thị trường, báo cáo kế hoạch công tác, kinh doanh theo tuần, tháng, năm.

Quyền lợi được hưởng: 

  • - Lương cơ bản + % hoa hồng kinh doanh hấp dẫn. Cam kết lương tháng trên 10tr đồng.
  • - Thưởng các ngày lễ tết, thưởng nóng và thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.
  • - Liên tục được các Chuyên gia nổi tiếng và chất lượng đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng tư vấn bán hàng.
  • - Các chế độ phúc lợi khác theo quy chế của công ty.
  • - Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
  • - Được làm việc trong môi trường ổn định, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.

Yêu cầu công việc: 

  • - Ưu tiên những ứng viên có tư duy tích cực, có kinh nghiệp bán hàng trong các doanh nghiệp.
  • - Hiểu biết và có kiến thức trong lĩnh vực kinh doanh, marketing, bất động sản hoặc tài chính chứng khoán.
  • - Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
  • - Ăn nói lưu loát, giao tiếp tốt.
  • - Tính tình trung thực, có khả năng thuyết phục, nhiệt huyết, ham học hỏi, cầu tiến, yêu thích công việc kinh doanh.
  • - Thành thạo máy tính văn phòng.
  • - Có phương tiện đi lại.

Yêu cầu hồ sơ:

  • - Đơn xin việc.
  • - Sơ yếu lý lịch.
  • - Các bằng cấp có liên quan.

Ứng viên quan tâm mời gửi CV online về:

Tập đoàn MCCGroup tuyển dụng Nhân viên kinh doanh (Sale), nhanh tay đăng ký ứng tuyển để giành cơ hội job hot tháng 8 ngay nhé!

11/08/2020
4

[Tập đoàn MCC Group tuyển dụng Kế toán tổng hợp] Tập đoàn MCC Group tuyển dụng Kế toán tổng hợp

  • - Số lương: 01
  • - Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm
  • - Thời hạn ứng tuyển: 31/08/2020

Tập đoàn MCC Group tuyển dụng Kế toán tổng hợp

Tập đoàn MCC Group tuyển dụng Kế toán tổng hợp

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • - Theo dõi, thu thập, lập và hạch toán chứng từ, hóa đơn
  • - Đi giao dịch với ngân hàng, lập và hoàn thiện các hồ sơ vay với ngân hàng
  • - Kê khai thuế, làm BCTC, giao dịch với cơ quan thuế khi cần
  • - Theo dõi, kê khai, giải quyết chế độ bảo hiểm cho Người lao động, giao dịch với cơ quan bảo hiểm, xây dựng các chính sách về lương và bảo hiểm
  • -Theo dõi, thanh toán, thực hiện thu hồi công nợ công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty
  • - Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định
  • - Cung cấp số liệu, làm các công việc khác theo chỉ đạo của kế toán trưởng, Tổng giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • - Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, từ 8h30-17h30
  • - Mức lương cứng từ 7 - 13 triệu/tháng
  • - Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của công ty: được tham gia BHXH, hưởng 01 ngày phép/tháng, …

YÊU CẦU KHÁC

  • - Trình độ học vấn từ Cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm 3 năm ở vị trí kế toán tổng hợp.
  • - Có am hiểu kiến thức pháp luật, chịu khó tìm hiểu các thông tư nghị định mới áp dụng cho kế toán (Luật quản lý thuế, luật doanh nghiệp, luật thương mại, luật dân sự…)
  • - Thành thạo phần mềm kế toán Misa, Word, Excel.
  • - Khả năng tư duy tốt, cẩn thận trung thực. 
  • - Đã từng tham gia quyết toán thuế, thanh tra thuế

Ứng viên quan tâm mời gửi CV online về:

Tập đoàn MCCGroup tuyển dụng Kế toán tổng hợp, nhanh tay đăng ký ứng tuyển để giành cơ hội job hot tháng 8 ngay nhé! 

11/08/2020
5

[Tập đoàn MCCGroup tuyển dụng Lập trình viên] Tập đoàn MCCGroup tuyển dụng chuyên viên Lập trình (Coder)

  • - Số lương: 02
  • - Kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm
  • - Thời hạn ứng tuyển: 31/08/2020

Tập đoàn MCCGroup tuyển dụng Lập trình viên (Coder)

Tập đoàn MCCGroup tuyển dụng chuyên vên Lập trình (Coder)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • - Phụ trách trực tiếp các hạng mục lập trình cho các dự án CNTT của công ty bao gồm fix lỗi, chỉnh sửa theoyêu cầu người dùng, phát triển thêm các chức năng mới, làm API cho các ứng dụng kết nối vào sau này như App IOS, Android ...
  • - Viết tài liệu hướng dẫn sử dụng người dùng
  • - Tham gia các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc khối

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • - Tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thông tin
  • - Ít nhất 03 năm kinh nghiệm 
  • - Cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết, có khả năng tập trung tư duy sáng tạo
  • - Khả năng làm việc độc lập và team work tốt.

MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:

  • - Thoải mái, không áp lực
  • - Sếp nhẹ nhàng, vui tính
  • - Được đóng bảo hiểm và hưởng mọi chế độ theo quy định của nhà nước

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • - Lương cứng từ 10 – 15 triệu (tùy năng lực) + thưởng hiệu quả hàng tháng
  • - Thời gian làm việc: từ 8h30 đến 17h30 (nghỉ trưa 1h) từ thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ thứ 7 + CN
  • - Ăn trưa + gửi xe miễn phí
  • - Được đào tạo định kỳ tại công ty
  • - Được tham gia các hoạt động kết nối thường kỳ: party, teambuilding, sinh nhật chung, hoạt động teamwork...
  • - Hỗ trợ trang thiết bị phục vụ công việc: điện thoại, thiết bị văn phòng

Ứng viên quan tâm mời gửi CV online về:

Tập đoàn MCCGroup tuyển dụng lập trình viên, nhanh tay đăng ký ứng tuyển để giành cơ hội job hot tháng 8 ngay nhé! 

 

10/08/2020
6

[MCC Group tuyển dụng Content] Tập đoàn MCC Group tuyển dụng Chuyên viên Content - Marketing

  • - Số lượng: 02 nhân sự
  • - Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm
  • - Thời hạn ứng tuyển: 31/08/2020

Tập đoàn MCC Group tuyển dụng Content - Marketing

Tập đoàn MCC Group tuyển dụng chuyên viên Content - Marketing

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Xây dựng kế hoạch nội dung truyền thông, hoạt động cho các kênh Trade Marketing và các kênh Digital Marketing

  • - Định hướng/ kế hoạch thông điệp truyền thông
  • - Định hướng/ kế hoạch & triển khai nội dung truyền thông
  • - Định hướng/ kế hoạch & triển khai nội dung trên các loại ấn phẩm quảng cáo của Công ty

2. Phối hợp thực hiện hoạt động nội dung bao gồm và không giới hạn: Website/ Fanpage/ Youtube/ Forum/Zalo page …

3. Phối hợp, hỗ trợ và thực hiện công tác quan hệ với các hội nhóm trên các trang diễn đàn, mạng xã hội, phát triển các Topic, seeding sản phẩm phù hợp với từng đối tượng khách hàng

4. Phối hợp/ tổ chức phỏng vấn/ ghi hình/ ghi âm các buổi gặp gỡ khách hàng/ nhóm khách hàng…phục vụ công tác nghiên cứu và truyền thông

5. Kế hoạch & tổ chức thực hiện các sự kiện, hoạt động online, minigame thu hút tương tác qua các kênh online của Công ty

6. Phối hợp thực hiện các công việc khác của phòng marketing

MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:

  • - Thoải mái, không áp lực
  • - Sếp nhẹ nhàng, vui tính
  • - Được đóng bảo hiểm và hưởng mọi chế độ theo quy định của nhà nước

CHẾ ĐỘ KHÁC:

  • - Lương cứng từ 7 – 10 triệu (tùy năng lực) + thưởng hiệu quả hàng tháng
  • - Thời gian làm việc: từ 8h30 đến 17h30 (nghỉ trưa 1h) từ thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ thứ 7 + CN
  • - Ăn trưa + gửi xe miễn phí
  • - Được đào tạo định kỳ tại công ty
  • - Được tham gia các hoạt động kết nối thường kỳ: party, teambuilding, sinh nhật chung, hoạt động teamwork...
  • - Hỗ trợ trang thiết bị phục vụ công việc: điện thoại, thiết bị văn phòng…

Ứng viên quan tâm mời gửi CV online về:

Tập đoàn MCC Group tuyển dụng Content, nhanh tay đăng ký ứng tuyển để giành cơ hội job hot tháng 8 ngay nhé! 

10/08/2020
7

MCCLAND tuyển dụng 500 #SALE bán các DỰ ÁN ĐẤT NỀN trực tiếp từ CĐT MCC Group. Không yêu cầu kinh nghiệm BĐS, sẵn sàng đào tạo sinh viên mới ra trường.

MCC Land tuyển dụng 500 sale bất động sản bán đất nền dự án

MCCLAND cần bạn:

  • DÁM THỬ - DÁM ĐÁNH ĐỔI – DÁM LÀM – DÁM SAI – DÁM HỌC CÁI MỚI.
  • Làm ĐÚNG, làm CHUẨN những gì chúng tôi hướng dẫn

BẠN ĐƯỢC GÌ khi Hạ cánh tại MCC Land

  • Lương cứng từ 4 đến 15 triệu/tháng. Tổng thu nhập không giới hạn từ 75 triệu/tháng
  • Đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu về sản phẩm -chính sách, pháp lý BĐS, phong thủy.
  • Được đào tạo ứng dụng công nghệ 4.0 về tìm kiếm khách hàng qua Face book, Google Adwords, Zalo, Email marketing, sms,...
  • Hoa hồng được nhận ngay khi giao dịch hoàn tất, không nợ, không trì hoãn.
  • Chế độ KHEN THƯỞNG HẤP DẪN theo Tháng, Quý, Năm và các dịp lễ lớn.

BẠN SẼ LÀM GÌ khi Hạ cánh thành công tại MCC Land

  • Tham gia đầy đủ các buổi tranning của công ty để nắm vững các thông tin về dự án Công ty phân phối
  • Đánh giá, phân tích thị trường và các đối thủ cạnh tranh, nêu được những ưu điểm và lợi thế của sản phẩm đang phân phối để tư vấn và thuyết phục khách hàng.
  • Tìm kiếm khách hàng thông qua nguồnData công ty cung cấp, qua các kênh quảng cáo, các mối quan hệ cá nhân.
  • Tư vấn dự án, hỗ trợ ký hợp đồng cho khách hàng, giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng.
  • Môi trường trẻ trung, năng động lộ trình thăng tiến, phát triển bản thân rõ ràng.

BẠN CẦN GÌ để Hạ cánh thành công tại MCC Land

  • Độ tuổi: từ 18 đến 25
  • Kinh nghiệm + Ngoại hình: không yêu cầu nhưng có là lợi thế
  • Có laptop, smartphone để làm việc và phương tiện đi lại
  • Có khả năng giao tiếp, tự tin và quan trọng là ĐAM MÊ KIẾM TIỀN, mong muốn KIẾM THẬT NHIỀU TIỀN chân chính.

BẠN CÒN CHỜ GÌ MÀ CHƯA HẠ CÁNH NƠI MCC LAND NÀO

Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 31/05/2020

Nộp CV qua email: [email protected] tiêu đề ghi rõ: Họ và Tên_Ứng tuyển vị trí Sale BĐS

hoặc ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN

Mọi thông tin chi tiết ứng viên vui lòng liên hệ: Ms. Nga (SĐT: 0966682100)

>> Xem thêm các dự án MCCGROUP đang triển khai: TẠI ĐÂY

24/04/2020
8

MCC LAND tuyển dụng 500 Sale Bất Động Sản thu nhập không giới hạn

Tháng 3 này, MCC LAND tuyển dụng 500 chiến binh SALE BẤT ĐỘNG SẢN thiện chiến cho những dự án đất nền tuyến tỉnh do MCC Group làm chủ đầu tư

Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên mô giới bất động sản

Số lượng: 500

Kinh nghiệm: không yêu cầu

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng
  • Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham quan dự án
  • Chăm sóc khách hàng, phát triển thương hiệu công ty trên thị trường BĐS
  • Tiếp thị, tư vấn thông tin cho các khách hàng có nhu cầu
  • Kết nối khách hàng đến với sản phẩm, sản phẩm đến với khách hàng thông qua các kênh tiếp thị hiệu quả
  • Quản lý nguồn thông tin khách hàng, phân loại khách hàng, chăm sóc khách hàng
  • Đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp với bản thân và tư vấn cho quản lý

Yêu cầu:

  • Có kỹ năng giao tiếp, chăm sóc và phục vụ khách hàng tốt
  • Có nhiều mối quan hệ và phát triển mối quan hệ với khách hàng
  • Tự tin, nhanh nhẹn, khả năng làm việc độc lập tốt
  • Yêu thích kinh doanh
  • Trình độ: Không yêu cầu. Ưu tiên sinh viên thuộc khối kinh tế, có kinh nghiệm kinh doanh
  • Hình thức làm việc: Làm tự do, có hỗ trợ văn phòng làm việc

Các chế độ, quyền lợi:

  • Được đào tạo bài bản để trở thành sale xuất sắc.
  • Được đào tạo và bán tất cả các dự án công ty đang có.
  • Hoa hồng cao được chia ngay khi giao dịch hoàn tất, không nợ, không trì hoãn.
  • Thu nhập không giới hạn.
  • Chế độ KHEN THƯỞNG HẤP DẪN theo Tháng, Quý, Năm và các dịp lễ lớn.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 31/03/2020

Ưng viên phù hợp vui lòng gửi CV qua email: [email protected] hoặc mang CV đến văn phòng cty tại: Tầng 1 - Tòa nhà Sunrise Building II, đường Nguyễn Lam, khu đô thị Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 024 66622960 - 02432012646

Chào mừng bạn gia nhập đội ngũ MCC LAND!

17/03/2020
9

Số lượng: 04

Mô tả công việc

Tiến hành thủ tục pháp lý dự án bất động sản:

+ Nghiên cứu, tìm kiếm dự án đầu tư, lập phương án kinh tế

+ Thủ tục thoả thuận địa điểm để đầu tư dự án;

+ Lập bản vẽ hiện trạng vị trí khu đất/Dự án

+ Chấp thuận chủ trương đầu tư

+ Xin cung cấp thông tin quy hoạch, chỉ tiêu dân số, Thoả thuận tổng mặt bằng

+ Thủ tục bồi thường, giải phóng mặt bằng;

+ Giải quyết tranh chấp đất đai với các hộ dân;

+ Giao đất, cho thuê đất; Thực hiện nghĩa vụ tài chính về đất; Cấp Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở & tài sản khác gắn liền với đất;

+ Thủ tục thẩm định TKCS, TKKT, xin giấy phép xây dựng

+ Đấu nối hạ tầng kỹ thuật: Đấu nối điện; cấp - thoát nước; Cam kết bảo vệ môi trường, Đánh giá tác động môi trường; thẩm duyệt thiết kế PCCC; Đấu nối giao thông;

+ Thủ tục xin thông báo của Sở Xây dựng về việc đủ điều kiện được bán nhà ở hình thành trong tương lai (Thông báo huy động vốn);

+ Thủ tục đăng ký đất đai, tài sản gắn liền với đất, cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất.

+ Thủ tục chuyển nhượng dự án Bất động sản

Yêu cầu công việc:

- Ưu tiên ứng viên Nam
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành xây dựng
- Kinh nghiệm: 05 năm trở lên trong lĩnh vực phát triển dự án
- Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm ...
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày rõ ràng, logic
- Sử dụng thành thạo Autocad, Ms Office, Ms Project, phần mềm dự toán
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ định giá

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận
- Các chế độ đãi ngộ theo quy định của nhànước và công ty
- Lương 13 tháng.
- Thưởng cuối năm tùy theo năng lực.
- Các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định. Du lịch hàng năm cùng Công ty
- Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13, nghỉ các ngày lễ, tết
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ

Yêu cầu hồ sơ

Hãy gửi đơn cho chúng tôi, gồm:
- Đơn xin việc hoặc CV bản mềm.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.
Chúng tôi sẽ lựa chọn và liên hệ lại với bạn sớm nhất.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Ms Hiền Hậu
Địa chỉ công ty: Tầng 1 - Tòa nhà Sunrise Building II, đường Nguyễn Lam, khu đô thị Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
Ngôn ngữ hồ sơ: Tiếng Việt

31/01/2020
10

Số lượng: 02

Mô tả công việc

- Quản lý và triển khai thực hiện các đồ án quy hoạch chung, quy hoạch chi tiết, kiến trúc, kỹ thuật của các Dự án (dự án khu đô thị, chung cư, Trung tâm thương mại, khu đô thị...)
- Kiểm tra, kiểm soát tiến độ thiết kế, thẩm định chất lượng thiết kế các Dự án của Chủ đầu tư, có các ý kiến chuyên môn và đề xuất
- Lên phương án phát triển ý tưởng thiết kế trên các phần mềm chuyên dụng: 3D Max, autocad, photoshop
- Kiểm soát, rà soát chất lượng bản vẽ quy hoạch của các đơn vị tư vấn
- Kiểm soát các thuyết minh, chỉ tiêu/ đề xuất quy hoạch của đơn vị tư vấn
- Phối hợp và triển khai công việc với các bên tư vấn nước ngoài trong việc thiết kế đồ án quy hoạch - Kết hợp và thực hiện công việc với các bộ phận khác trong việc thiết kế quy hoạch
- Lập và triển khai các bản vẽ thiết kế khi có yêu cầu.
- Làm việc với các Sở/Ban/Ngành để hoàn tất cả thủ tục liên quan đến công tác quy hoạch, triển khai thiết kế từ giai đoạn lập thủ tục đầu tư đến khi bàn giao

Yêu cầu công việc:

- Ưu tiên ứng viên Nam
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quy hoạch đô thị
-  Ưu tiên chứng chỉ hành nghề kiến trúc sư quy hoạch
- Kinh nghiệm: 05 năm trở lên
- Ưu tiên những người có khả năng làm chủ trì thiết kế quy hoạch các khu đô thị ...
- Nắm vững cấu tạo kiến trúc, 3Dmax, Autocad, Ms Office, Photoshop......
- Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm ...
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày rõ ràng, logic
- Sử dụng thành thạo Autocad, 3D Max, Photoshop, Ms Office, Ms Project, ......
- Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng phần mềm 3D max

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận
- Các chế độ đãi ngộ theo quy định của nhà nước và công ty
- Lương 13 tháng.
- Thưởng cuối năm tùy theo năng lực.
- Các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định. Du lịch hàng năm cùng Công ty
- Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13, nghỉ các ngày lễ, tết
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ

Yêu cầu hồ sơ

Hãy gửi đơn cho chúng tôi, gồm:
- Đơn xin việc hoặc CV bản mềm.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.
Chúng tôi sẽ lựa chọn và liên hệ lại với bạn sớm nhất.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Ms Hiền Hậu
Địa chỉ công ty: Tầng 1 - Tòa nhà Sunrise Building II, đường Nguyễn Lam, khu đô thị Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
Ngôn ngữ hồ sơ: Tiếng Việt

31/01/2020
11

Mô tả công việc

1. Nhiệm vụ, quyền hạn:
- Đề xuất và triển khai các kế hoạch truyền thông, bán hàng của công ty.
- Mở rộng mạng lưới khách hàng và bán hàng trực tiếp cho các khách hàng của công ty (mối liên hệ của lãnh đạo, người nhà cbnv, những khách hàng trực tiếp .v.v.)
- Liên lạc, mở rộng vào quản lý các sàn, đại lý BĐS bán sản phẩm của công ty
- Thúc đẩy, training, định hướng thông tin các sàn đúng theo tiêu chí và mục tiêu của công ty
- Trao đổi, chăm sóc, tiếp nhận và xử lý thông tin của khách hàng. Đồng thời trao đổi cũng như thông báo đến khách hàng các thông tin mới nhất của công ty
- Trực tiếp xử lý các hợp đồng( mua bán, hợp tác, đặt cọc, thanh lý .v.v.). Phối hợp kế toán đốc thúc công nợ .v.v.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo, internet về kinh doanh và tiếp thị, kỹ năng bán hàng, thương lượng, duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo quy trình kinh doanh của công ty.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Cấp quản lý.

2. Báo cáo:
- Báo cáo trực tiếp cho trưởng khối đầu tư.
 

Yêu cầu

Số lượng: 10
Tiêu chuẩn: 

- Nam/Nữ, từ 22 đến 30 tuổi, sức khoẻ tốt.
- Am hiểu kiến thức về kinh tế, xã hội chung và kiến thức liên quan đến hoạt động kinh doanh cũng như có kiến thức cơ bản về pháp luật liên quan đến bất động sản
- Giao tiếp, thuyết phục, giải quyết vấn đề, phân tích, tổng hợp, thương lượng và đàm phán
- Sức khỏe tốt, Chịu được áp lực công việc.
- Sẵn sàng đi công tác.
- Khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ.
- Khả năng nắm bắt tâm lý của khách hang
- Sẵn sàng đi công tác.
- Khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ.
- Khả năng đánh giá và nhận định về con người.
- Sử dụng tốt tiếng anh, thành thạo máy tính, tin học văn phòng.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương tự.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực ứng viên từ 7-12 triệu/ ( có công tác phí)
- Các chế độ đãi ngộ theo quy định của nhà nước và công ty
- Lương 13 tháng.
- Thưởng cuối năm tùy theo năng lực.
- Các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định. Du lịch hàng năm cùng Công ty
- Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13, nghỉ các ngày lễ, tết
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ

Yêu cầu hồ sơ

Hãy gửi đơn cho chúng tôi, gồm:
- Đơn xin việc hoặc CV bản mềm.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.
Chúng tôi sẽ lựa chọn và liên hệ lại với bạn sớm nhất.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Ms Hiền Hậu
Địa chỉ công ty: Tầng 1 - Tòa nhà Sunrise Building II, đường Nguyễn Lam, khu đô thị Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2019 
Ngôn ngữ hồ sơ: Tiếng Việt

30/12/2019
12

Mô tả công việc

- Tạo các chiến dịch marketing online bằng các công cụ SEO, facebook, google ads, zalo E6- Nghiên cứu từ khóa, lập kế hoạch chạy google adwords.
- Vẽ chân dung chi tiết khách hàng, định vị vị trí chạy các kế hoạch facebook ads.
- Tham gia các forum, cộng đồng, xây dựng blog .v.v. tạo vệ tinh để SEO
- Tìm kiếm, phân loại các website chất lượng tạo backlinks
- Xây dựng nội dung truyền thông online theo định hướng.
- Liên tục theo dõi, phân tích và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo.
- Lập báo cáo, đánh giá chiến dịch theo từng giai đoạn triển khai dự án.
- Cập nhật kiến thức, xu hướng công nghệ mới về facebook marketing, google ads, zalo .v.v.
- Lập các content để chạy theo từng giai đoạn bán hàng.
- Nắm bắt trend để có thể đưa ra ý kiến về marketing cho công ty và dự án.
- Xây dựng và theo dõi chi phí marketing.
- Quản trị nội dung website, fanpage, kênh youtube .v.v. của công ty
- Hỗ trợ bộ phận bán hàng và marketing offline.

Yêu cầu

Số lượng: 10
Tiêu chuẩn:

- Nam/Nữ, từ 22 đến 30 tuổi, sức khoẻ tốt.
- Đam mê marketing online, sẵn sàng học hỏi và tận tâm công việc.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngàng marketing, công nghệ thông tin hoặc qua đào tạo về marketing trên môi trường online, tiếp thị quảng cáo.
- Thành thạo và hiểu biết về các công cụ, nền tảng marketing online( SEO, google ads, Fb marketing, Analytics .v.v.)
- Khả năng lập kế hoạch, triển khai và hoàn thành công việc.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương tự. 

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực ứng viên từ 7-12 triệu/ ( có công tác phí)
- Các chế độ đãi ngộ theo quy định của nhà nước và công ty
- Lương 13 tháng.
- Thưởng cuối năm tùy theo năng lực.
- Các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định. Du lịch hàng năm cùng Công ty
- Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13, nghỉ các ngày lễ, tết
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ

Yêu cầu hồ sơ

Hãy gửi đơn cho chúng tôi, gồm:
- Đơn xin việc hoặc CV bản mềm.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.
Chúng tôi sẽ lựa chọn và liên hệ lại với bạn sớm nhất.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Ms Hiền Hậu
Địa chỉ công ty: Tầng 1 - Tòa nhà Sunrise Building II, đường Nguyễn Lam, khu đô thị Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2019 
Ngôn ngữ hồ sơ: Tiếng Việt

30/12/2019
13

Mô tả công việc

- Tham gia khảo sát và đề xuất phương án đầu tư
- Tham gia, thực hiện ý tưởng về đồ án quy hoạch chung, quy hoạch chi tiết
- Tham gia lên ý tưởng về thiết kế nhà ở
- Tham gia phối hợp với các bên liên quan thực hiện khâu quy hoạch, thiết kế
- Quản lý công việc Quy hoạch thiết kế về: chất lượng, tiến độ, hồ sơ.

Yêu cầu

Số lượng: 05
Tiêu chuẩn:

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quy hoạch, kiến trú'- Thẩm định, đánh giá ý tưởng, giải pháp kỹ thuật trong phương án quy hoạch – thiết kế.
– Quản lý, kiểm soát hồ sơ bản vẽ thiết kế – quy hoạch
– Làm việc với các cơ quan quản lý Nhà nước trong công tác phê duyệt quy hoạch và điều chỉnh quy hoạch
– Phối hợp với các Ban QLDA trong công tác thi công, đảm bảo công trình thi công theo quy hoạch được phê duyệt.
– Phối hợp xử lý các vấn đề liên quan trong công tác bàn giao công trình cho khách hàng và bảo hành sau bàn giao.
– Kiểm tra khối lượng, chất lượng, đánh giá chất lượng giải pháp kỹ thuật, thẩm mỹ các hồ sơ thiết kế quy hoạch.
– Nghiệm thu, thanh – quyết toán sản phẩm thiết kế của nhà thầu theo từng giai đoạn.
– Trực tiếp xử lý thiết kế  quy hoạch một số hạng mục công trình khi có yêu cầu của cấp trên.
– Tham mưu tư vấn cho cấp trên trong các vấn đề thuộc lĩnh vực chuyên môn phụ trách.
Công việc chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực ứng viên từ 7-12 triệu/ ( có công tác phí)
- Các chế độ đãi ngộ theo quy định của nhà nước và công ty
- Lương 13 tháng.
- Thưởng cuối năm tùy theo năng lực.
- Các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định. Du lịch hàng năm cùng Công ty
- Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13, nghỉ các ngày lễ, tết
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ

Yêu cầu hồ sơ

Hãy gửi đơn cho chúng tôi, gồm:
- Đơn xin việc hoặc CV bản mềm.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.
Chúng tôi sẽ lựa chọn và liên hệ lại với bạn sớm nhất.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Ms Hiền Hậu
Địa chỉ công ty: Tầng 1 - Tòa nhà Sunrise Building II, đường Nguyễn Lam, khu đô thị Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2019 
Ngôn ngữ hồ sơ: Tiếng Việt

30/12/2019
14

Mô tả công việc

- Tìm kiếm các dự án sang nhượng.
- Đưa ra ý kiến tư vấn về các dự án, cổ phần, tài sản mà công ty sẽ mua hoặc sang nhượng.
- Thực hiện phân tích toàn diện các kịch bản sát nhập, mua bán hoặc thâu tóm doanh nghiệp, cổ phần, dự án.
- Thẩm định tài sản, dự án, công ty.
- Mua, chuyển nhượng cổ phần.
- Hợp tác, liên danh phát triển dự án.
- Tìm hiểu, đánh giá pháp lý các dự án.
- Độc lập phát triển, quản trị và thực hiện giao dịch M&A theo phân công của lãnh đạo
- Hỗ trợ các phòng ban khác trong công ty.

Yêu cầu

Số lượng: 06
Tiêu chuẩn:

- Nam/Nữ, từ 22 đến 30 tuổi, sức khoẻ tốt.
- Trình độ: Đại học Kinh tế/Ngoại thương/Marketing hoặc tương đương.
- Có kỹ năng phân tích tài chính.
- Ưu tiên có kinh nghiệm chứng khoán và M&A
- Có khả năng kết nối, tìm kiếm và mang về dự án.
- Sử dụng tốt tiếng anh, thành thạo máy tính, tin học văn phòng.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương tự.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực ứng viên từ 7-12 triệu/ ( có công tác phí)
- Các chế độ đãi ngộ theo quy định của nhà nước và công ty
- Lương 13 tháng.
- Thưởng cuối năm tùy theo năng lực.
- Các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định. Du lịch hàng năm cùng Công ty
- Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13, nghỉ các ngày lễ, tết
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ

Yêu cầu hồ sơ

Hãy gửi đơn cho chúng tôi, gồm:
- Đơn xin việc hoặc CV bản mềm.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.
Chúng tôi sẽ lựa chọn và liên hệ lại với bạn sớm nhất.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Ms Hiền Hậu
Địa chỉ công ty: Tầng 1 - Tòa nhà Sunrise Building II, đường Nguyễn Lam, khu đô thị Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2019 
Ngôn ngữ hồ sơ: Tiếng Việt

30/12/2019
15

Mô tả công việc

- Xây dựng tổng mức đầu tư
- Phân tích, đánh giá hiệu quả dự án
- Phối hợp các bên liên quan để kiểm tra về hồ sơ dự toán
- Tham gia công tác chuẩn bị hồ sơ đấu giá, đấu thầu dự án lựa chọn nhà đầu tư
- Quản lý các hồ sơ của Ban PTDT; các công việc hành chính của khối.

Yêu cầu

Số lượng: 10
Tiêu chuẩn:

- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Xây dựng dân dụng và công nghiệp, kinh tế xây dựng trường ĐH Xây Dựng, Giao Thông Vận Tải, Kiến Trúc...
- Ưu tiên các ứng viên đã công tác tại Bộ phận đấu thầu của các Chủ đầu tư, Tập đoàn lớn về bất động sản
- Có kinh nghiệm trong công tác thầu (tìm kiếm nhà thầu, lập hồ sơ mời thầu, đánh giá, lựa chọn nhà thầu), kinh nghiệm đàm phán, thương thảo hợp đồng
- Làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, tinh thần trách nhiệm cao
- Giao tiếp tốt, năng động, linh hoạt, nhiệt tình và chịu được áp lực công việc cao. Công việc chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực ứng viên từ 7-12 triệu/ ( có công tác phí)
- Các chế độ đãi ngộ theo quy định của nhà nước và công ty
- Lương 13 tháng.
- Thưởng cuối năm tùy theo năng lực.
- Các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định. Du lịch hàng năm cùng Công ty
- Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13, nghỉ các ngày lễ, tết
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ

Yêu cầu hồ sơ

Hãy gửi đơn cho chúng tôi, gồm:
- Đơn xin việc hoặc CV bản mềm.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.
Chúng tôi sẽ lựa chọn và liên hệ lại với bạn sớm nhất.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Ms Hiền Hậu
Địa chỉ công ty: Tầng 1 - Tòa nhà Sunrise Building II, đường Nguyễn Lam, khu đô thị Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2019 
Ngôn ngữ hồ sơ: Tiếng Việt

30/12/2019
16

Mô tả công việc

- Triển khai Hồ sơ kĩ thuật , triển khai bản vẽ shop cho các dự án, duyệt shop, mẫu mã vật tư vật liệu các dự án... Làm hồ sơ kế hoạch dự trù vật tư, tiến độ cung cấp vật tư và nhân công cho các dự án…
- Làm hồ sơ hoàn công, thanh toán các dự án; tham gia cố vấn kĩ thuật tổng thể các dự án.....
- Tham gia Thiết kế - sửa thiết kế, tư vấn thiết kế bản vẽ cho khách hàng và quản lí thi công,
- Kiểm soát An ninh, an toàn lao động, PCCC và VSMT trong công trường
- Giám sát, kiểm tra thi công đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công tại công trường
- Lập kế hoạch và quản lý công việc được giao theo kế hoạch và tiến độ tổng thể đã được phê duyệt
- Thực hiện nghiệm thu nội bộ & với đơn vị giám sát, chủ đầu tư, nhà thầu chính và các đơn vị liên quan
- Kiểm soát chất lượng thi công, biện pháp thi công và quy trình kiểm soát chất lượng các hạng mục của dự án
- Kiểm soát cung ứng vật tư, thiết bị: lập kế hoạch cung ứng vật tư thiết bị tổng thể cho từng hạng mục, kế hoạch cung ứng định kỳ; kiểm soát việc cung ứng và sử dụng vật tư thiết bị trên công trường- Làm hồ sơ thanh toán,
- Bóc tách khối lượng từ bản vẽ thiết kế.
- Lập hồ sơ thanh quyết toán.
- Lập biện pháp thi công. Hoàn công…
- Phụ trách làm hồ sơ dự thầu, quản lý tài liệu kỹ thuật, lập dự toán dự thầu, theo dõi và quản lý khối lượng của cấc Công trình mà công ty đang thi công.
- Các công việc chuyên môn khác trong lĩnh vực xây dựng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc dự án, chỉ huy trưởng...

Yêu cầu

Số lượng: 10
Tiêu chuẩn:

- Tốt nghiệp cao đẳng, Đại học chuyên ngành Xây dựng hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Biết sử dụng các tính năng cơ bản tin học văn phòng và ứng dụng tốt các phần mềm chuyên dụng trong công việc quản lí công trình ( Autocad, Project Manager,)
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Đạo đức; Uy tín cá nhân; Tính gắn kết lâu dài;
- Chịu được áp lực cao trong công việc và thích nghi cao
- Có tính nguyên tắc, kỷ luật cao.
- Nắm vững quy trình quản lý dự án, quản lý chi phí đầu tư; Hồ sơ quản lý chất lượng và các quy định hiện hành có liên quan;
- Hiểu biết kinh tế xây dựng và kỹ thuật xây dựng;
- Có kiến thức thi công, thanh quyết toán công trình;
- Có sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công trình.
- Kỹ năng Tổ chức, quản lý, lập kế hoạch công việc;
- Phân tích, tổng hợp, lập báo cá Yêu cầu trình độ Auto Cad loại khá trở lên (sẽ kiểm tra thực tế). 

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực ứng viên từ 7-12 triệu/ ( có công tác phí)
- Các chế độ đãi ngộ theo quy định của nhà nước và công ty
- Lương 13 tháng.
- Thưởng cuối năm tùy theo năng lực.
- Các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định. Du lịch hàng năm cùng Công ty
- Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13, nghỉ các ngày lễ, tết
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ

Yêu cầu hồ sơ

Hãy gửi đơn cho chúng tôi, gồm:
- Đơn xin việc hoặc CV bản mềm.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.
Chúng tôi sẽ lựa chọn và liên hệ lại với bạn sớm nhất.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Ms Hiền Hậu
Địa chỉ công ty: Tầng 1 - Tòa nhà Sunrise Building II, đường Nguyễn Lam, khu đô thị Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2019 
Ngôn ngữ hồ sơ: Tiếng Việt

30/12/2019
17

Mô tả công việc

- Theo dõi, thu thập, lập và hạch toán chứng từ, hóa đơn
- Đi giao dịch với ngân hàng, lập và hoàn thiện các hồ sơ vay với ngân hàng
- Kê khai thuế, làm BCTC, giao dịch với cơ quan thuế khi cần
- Theo dõi, kê khai, giải quyết chế độ bảo hiểm cho Người lao động, giao dịch với cơ quan bảo hiểm, xây dựng các chính sách về lương và bảo hiểm
-Theo dõi, thanh toán, thực hiện thu hồi công nợ công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định
- Cung cấp số liệu, làm các công việc khác theo chỉ đạo của kế toán trưởng, Tổng giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu

Yêu cầu

Số lượng: 10
Tiêu chuẩn:

- Trình độ học vấn từ Cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm 3 năm ở vị trí kế toán tổng hợp.
- Có am hiểu kiến thức pháp luật, chịu khó tìm hiểu các thông tư nghị định mới áp dụng cho kế toán (Luật quản lý thuế, luật doanh nghiệp, luật thương mại, luật dân sự…)
- Thành thạo phần mềm kế toán Misa, Word, Excel.
- Có kỹ năng tốt về Văn thư lưu trữ.
- Khả năng tư duy tốt, cẩn thận trung thực. 
- Đã từng tham gia quyết toán thuế, thanh tra thuế.
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực ứng viên từ 7-12 triệu/ ( có công tác phí)
- Các chế độ đãi ngộ theo quy định của nhà nước và công ty
- Lương 13 tháng.
- Thưởng cuối năm tùy theo năng lực.
- Các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định. Du lịch hàng năm cùng Công ty
- Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13, nghỉ các ngày lễ, tết
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ

Yêu cầu hồ sơ

Hãy gửi đơn cho chúng tôi, gồm:
- Đơn xin việc hoặc CV bản mềm.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Chúng tôi sẽ lựa chọn và liên hệ lại với bạn sớm nhất.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Ms Hiền Hậu
Địa chỉ công ty: Tầng 1 - Tòa nhà Sunrise Building II, đường Nguyễn Lam, khu đô thị Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2019 
Ngôn ngữ hồ sơ: Tiếng Việt

30/12/2019
18

Mô tả công việc

- Đăng tin tuyển dụng trên các kênh truyền thông.
- Liên lạc, sắp lịch hẹn phỏng vấn ứng viên.
- Phỏng vấn, lọc ứng viên, hẹn lịch đi làm ứng viên trúng tuyển.
- Đào tạo, hội nhập nhân viên mới.
- Tổ chức đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Xây dựng nội dung quy chế cho công ty.
- Soạn thảo các loại văn bản.
- Thư ký các cuộc họp của Công ty.
- Lưu trữ, quản lý văn bản.
- Chấm công, tính lương, thưởng, các chế độ khác theo quy định của công ty.
- Tham gia xây dựng môi trường làm việc thân thiện .
- Giải quyết chế độ  bảo hiểm cho người lao động.
- Cập nhật, quản lý hồ sơ, danh sách nhân viên.
- Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của các Khối trong Công ty thông qua báo cáo của các Khối.
- Hỗ trợ các Khối trong công việc hoạch định mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo chức năng khi được TGĐ phân công.
- Giám sát việc tuân thủ các quy định của hệ thống quản lý.
- Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu.

Yêu cầu

Số lượng: 06
Tiêu chuẩn:
- Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng Chuyên ngành liên quan (Ưu tiên những ứng viên học trường Đại học Nội vụ Hà Nội).
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan;
- Trung thực, năng động
- Có thể làm việc độc lập và theo nhóm.
- Đặc biệt cần người có trách nhiệm và tinh thần hợp tác trong công việc.
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực ứng viên từ 7-12 triệu/ ( có công tác phí)
- Các chế độ đãi ngộ theo quy định của nhà nước và công ty
- Lương 13 tháng.
- Thưởng cuối năm tùy theo năng lực.
- Các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định. Du lịch hàng năm cùng Công ty
- Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13, nghỉ các ngày lễ, tết
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ

Yêu cầu hồ sơ

Hãy gửi đơn cho chúng tôi, gồm:
- Đơn xin việc hoặc CV bản mềm.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.
Chúng tôi sẽ lựa chọn và liên hệ lại với bạn sớm nhất.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Ms Hiền Hậu
Địa chỉ công ty: Tầng 1 - Tòa nhà Sunrise Building II, đường Nguyễn Lam, khu đô thị Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2019 
Ngôn ngữ hồ sơ: Tiếng Việt

30/12/2019
19

Mô tả công việc

- Nghiên cứu xu hướng thị trường.
- Thiết kế thuộc tính sản phẩm.
- Lên concept dự án
- Lên module trong từng dự án cụ thể.
 

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực ứng viên từ 30 triệu trở lên
- Các chế độ đãi ngộ theo quy định của nhà nước và công ty
- Lương 13 tháng.
- Thưởng cuối năm tùy theo năng lực.
- Các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
- Du lịch hàng năm cùng Công ty
- Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13, nghỉ các ngày lễ, tết
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ
 

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: 30 tuổi trở lên
- Ngoại hình ưu nhìn
- Am hiểu về thị trường bất động sản, kiến thức pháp lý
- Có khả năng lãnh đạo, quản lý đội ngũ nhân viên và có khả năng tạo động lực làm việc cho cấp dưới
- Có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường bất động sản.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có khả năng đi công tác dài hạn
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
- Quyết liệt, chủ động trong công việc, dám nghĩ dám làm.
 

Yêu cầu hồ sơ

Hãy gửi đơn cho chúng tôi, gồm:
- Đơn xin việc hoặc CVbản mềm.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.
Chúng tôi sẽ lựa chọn và liên hệ lại với bạn sớm nhất.
 

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Ms Tú Anh
Địa chỉ công ty: Tầng 15 tòa nhà Hàn Việt, số 203 Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 05/09/2019 
Ngôn ngữ hồ sơ: Tiếng Việt

05/09/2019
20

Mô tả công việc

- Phụ trách hoạt động kinh doanh theo dự án công ty
- Xây dựng, triển khai kế hoạch bán hàng/phân phối sản phẩm BĐS, và thúc đẩy các hoạt động kinh doanh các sản phẩm BĐS theo chiến lược Công ty, đăng ký chỉ tiêu và nhận chỉ tiêu kinh doanh từ Công ty.
- Báo cáo định kỳ về hoạt động kinh doanh theo quy định của Công ty.
- Đôn đốc, giao nhiệm vụ và giám sát các phòng kinh doanh phụ trách để đạt được các mục tiêu kinh doanh theo dự án/ theo thời hạn của Công ty đề ra.
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng.
- Thay mặt ban giám đốc làm việc với chủ đầu tư trong phạm vi quyền hạn được đề ra.
- Triển khai các hoạt động hỗ trợ kinh doanh như xây dựng mối quan hệ với các ngân hàng, đối tác…
- Xây dựng, phát triển và quản lý hệ thống đại lý, cộng tác viên môi giới.
- Tuyển dụng, đào tạo nhân viên, đảm bảo đủ nguồn nhân lực cho các kế hoạch bán hàng.
- Quản lý, điều hành, giám sát, chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của các phòng kinh doanh
- Phối hợp trong việc nghiên cứu thị trường; marketing: thu thập thông tin thị trường Bất động sản và đưa ra đề xuất, kiến nghị, tham mưu cho Ban giám đốc về hoạt động bán hàng và marketing.
- Đưa ra các giải pháp nhằm thúc đẩy công việc thu hồi công nợ và hỗ trợ chăm sóc khách hàng.
 

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực ứng viên từ 30 triệu trở lên
- Các chế độ đãi ngộ theo quy định của nhà nước và công ty
- Lương 13 tháng.
- Thưởng cuối năm tùy theo năng lực.
- Các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
- Du lịch hàng năm cùng Công ty
- Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13, nghỉ các ngày lễ, tết
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ
 

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: 30 tuổi trở lên
- Ngoại hình ưu nhìn
- Có kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm bất động sản
- Am hiểu về thị trường bất động sản, kiến thức pháp lý, đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ marketing và lập kế hoạch bán hàng.
- Có khả năng lãnh đạo, quản lý đội ngũ nhân viên và có khả năng tạo động lực làm việc cho cấp dưới
- Có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường bất động sản.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có khả năng đi công tác dài hạn
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
- Quyết liệt, chủ động trong công việc, dám nghĩ dám làm.
 

Yêu cầu hồ sơ

Hãy gửi đơn cho chúng tôi, gồm:
- Đơn xin việc hoặc CVbản mềm.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.
Chúng tôi sẽ lựa chọn và liên hệ lại với bạn sớm nhất.
 

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Ms Tú Anh
Địa chỉ công ty: Tầng 15 tòa nhà Hàn Việt, số 203 Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 05/09/2019 
Ngôn ngữ hồ sơ: Tiếng Việt
14/08/2019
21

Mô tả công việc

- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách văn phòng
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
 

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực ứng viên từ 7-12 triệu
- Các chế độ đãi ngộ theo quy định của nhà nước và công ty
 

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên chuyên ngành kế toán
- Kỹ năng  hoạch định, giám sát và kiểm soát công việc tốt
- Tổng hợp, lập báo cáo, phân tích kế toán, tài chính.
- Quản lý, sắp xếp, hệ thống hóa văn bản. hồ sơ, chứng từ
- Khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
 

Yêu cầu hồ sơ

Hãy gửi đơn cho chúng tôi, gồm:
- Đơn xin việc hoặc CVbản mềm.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.
Chúng tôi sẽ lựa chọn và liên hệ lại với bạn sớm nhất.
 

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Ms Tú Anh
Địa chỉ công ty: Tầng 15 tòa nhà Hàn Việt, số 203 Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 05/09/2019 
Ngôn ngữ hồ sơ: Tiếng Việt
14/08/2019
22

Mô tả công việc

- Giúp TGĐ duy trì hoạt động điều hành toàn bộ các mặt hoạt động của Công ty.
- Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của Công ty của các Phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận.
- Hỗ trợ TGĐ theo dõi công việc của các Trưởng phòng ban, bộ phận.
- Hỗ trợ các phòng ban, bộ phận trong công việc hoạch định mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo chức năng khi được TGĐ phân công.
- Giám sát việc tuân thủ các quy định của hệ thống quản lý.
- Tham mưu cho TGĐ trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển Công ty.
- Kiểm tra các văn bản, chứng từ, từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình TGĐ phê duyệt.
- Chuẩn bị tham gia các cuộc họp của các bộ phận theo yêu cầu của TGĐ.
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
 

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực ứng viên từ 8-15 triệu
- Các chế độ đãi ngộ theo quy định của nhà nước và công ty
 

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng, Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, nhân sự, ....
- Kỹ năng  hoạch định, giám sát và kiểm soát công việc tốt
- Tổng hợp, lập báo cáo, phân tích kế toán, tài chính.
- Quản lý, sắp xếp, hệ thống hóa văn bản. hồ sơ, chứng từ
- Khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
 

Yêu cầu hồ sơ

Hãy gửi đơn cho chúng tôi, gồm:
- Đơn xin việc hoặc CVbản mềm.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.
Chúng tôi sẽ lựa chọn và liên hệ lại với bạn sớm nhất.
 

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Ms Tú Anh
Địa chỉ công ty: Tầng 15 tòa nhà Hàn Việt, số 203 Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 05/09/2019 
Ngôn ngữ hồ sơ: Tiếng Việt
14/08/2019
23

Mô tả công việc

1. Bổ sung, sửa đổi, hoàn thiện điều lệ công ty.
2. Cố vấn, trợ lý pháp lý cho các hoạt động kinh doanh của công ty.
3. Giải quyết tranh chấp thương mại, tranh chấp kinh tế, tranh chấp hợp đồng.
4. Tư vấn, thực hiện đầu tư, thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện.
5. Cập nhật các chính sách, thông tư, quy định của nhà nước ảnh hưởng đến lĩnh vực kinh doanh của công ty.
6. Phối hợp với các phòng ban khác thực hiện các công việc chung của công ty.
 

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực ứng viên từ 7-12 triệu
- Các chế độ đãi ngộ theo quy định của nhà nước và công ty
- Lương 13 tháng.
- Thưởng cuối năm tùy theo năng lực.
- Các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
- Du lịch hàng năm cùng Công ty
- Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13, nghỉ các ngày lễ, tết
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ
 

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Luật
• Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Trung thực, năng động
• Có thể làm việc độc lập và theo nhóm.
 

Yêu cầu hồ sơ

Hãy gửi đơn cho chúng tôi, gồm:
- Đơn xin việc hoặc CVbản mềm.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.
Chúng tôi sẽ lựa chọn và liên hệ lại với bạn sớm nhất.
 

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Ms Tú Anh
Địa chỉ công ty: Tầng 15 tòa nhà Hàn Việt, số 203 Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 05/09/2019 
Ngôn ngữ hồ sơ: Tiếng Việt
14/08/2019
24
- Yêu cầu: 03 năm kinh nghiệm
- Mức lương thỏa thuận
- Trình độ: Cao đẳng trở lên
- Giới tính: Nam
- Công tác tại địa bàn Thái Nguyên
29/12/2018

Đối tác